Sjaldan launar kįlfur ofeldiš

 

Vil ašeins geta žess aš allir sem męttu į mišstjórnarfundinn voru svo til sammįla um žaš aš flokknum vęri betur borgiš meš įframhaldandi stjórn og mišstjórn. Margt mį eflaust betrumbęta en ekki teljum viš farsęlt aš skipta um hest ķ mišri į ef mį nota žį samlķkingu. Žvķ uppgjöf heyršist ekki frį neinum get ég fullyrt. Og flestir sem tóku til mįls lżstu furšu sinni yfir žvķ aš ašilar sem komu ekki nįlęgt neinni vinnu ķ tengslum viš žessar kosningar og gera ekki neitt nema rakka nišur flokkinn skuli telja sig geta leišbeint meš framhaldiš.

Ef hinir ašilar sömu sjį ekki sóma sinn ķ žvķ aš halda sér frį lyklaboršinu og fjölmišlum ef žeir hafa einungis žaš fram aš fęra sem žeim ķ raun kemur ekki viš ęttu žeir aš lķta ķ eiginn barm.

Og spyrja sig sjįlfa?

  • Hvaš gerši ég til aš auka fylgiš?
  • Hvaš gerši ég til aš halda góšum anda ķ flokknum?
  • Hversu mikiš lagši ég į mig ķ žįgu flokksins og fyrir minn vinnuveitanda?

Og eflaust er margt fleira sem mętti telja upp.

En eitt er ég meš į hreinu aš ég og allir žeir sem komu aš kosningbarįttunni ķ Noršausturkjördęmi hafa hreina samvisku og teljum viš okkur hafa reynt okkar besta til aš auka fylgi og koma okkar manni į žing. Og viš erum öll sammįla um žaš aš halda okkar barįttu įfram og styšja okkar góša formann Gušjón Arnar og halda įfram aš reyna aš efla Frjįlslynda flokkinn.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

olafia-herborg

Höfundur

Ólafía Herborg Jóhannsdóttir
Ólafía Herborg Jóhannsdóttir
Kona á besta aldri með sjálfstæðar skoðanir
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • Guðjón Arnar
  • FlyerA5nordaustur
  • Ásta Hafberg 14
  • 2.Eiríkur Guðmundsson
  • 1.sæti Ásta Hafberg

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 3
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband