Bloggsíðan mín

 Þar sem ég undirrituð er ábyrgðarmaður þessarar bloggsíðu vil ég biðja þá sem þurfa að skrifa eitthvað persónulegt annað en það sem er í minni ábyrgð að setja það annars staðar en ekki nota þessa síðu til persónulegra skoðanna.

Guðrún María segir hér "Ég myndi nú segja að þessi bloggsíða sæi um það atriði að sverta starf flokksins, og rífa niður allra handa, ef eitthvað er." Það eru að mínu mati hennar skrif inn á mína síðu sem eru að sverta starfið en ekki það sem ég hef skrifað.

Mín skrif sverta engan veginn starf flokkisins en það gera e.t.v. þær persónur sem eru að reyna að koma sér áfram á kostnað annara og með því setja blett á flokkinn.

Munið "Komdu fram við aðra eins og þú vilt að aðrir komi fram við þig,,

Góða helgi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

olafia-herborg

Höfundur

Ólafía Herborg Jóhannsdóttir
Ólafía Herborg Jóhannsdóttir
Kona á besta aldri með sjálfstæðar skoðanir
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Guðjón Arnar
  • FlyerA5nordaustur
  • Ásta Hafberg 14
  • 2.Eiríkur Guðmundsson
  • 1.sæti Ásta Hafberg

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband